Quy Định Nhận – Trả Đồ Thất Lạc tại Trung Tâm PARC MALL

Để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và xử lý đồ thất lạc một cách hiệu quả, Trung Tâm Thương Mại PARC MALL đã ban hành quy định nhận và trả đồ thất lạc như sau:

1. Tiếp nhận đồ thất lạc

Khi phát hiện đồ thất lạc, khách hàng hoặc nhân viên cần mang đồ đến Quầy Thông Tin (QTT) để làm thủ tục tìm chủ sở hữu.

2. Thông báo đồ thất lạc được tìm thấy

Quầy Thông Tin sẽ thông báo ngay khi tìm được chủ sở hữu để trả lại tài sản.

3. Lưu trữ đồ thất lạc

  • Nếu không có chủ sở hữu đến nhận sau 3 lần thông báo, đồ thất lạc sẽ được phân loại và lưu trữ trong 30 ngày.
  • Lưu ý: Đồ thực phẩm tươi sống và dễ hỏng sẽ được xử lý theo quy định nội bộ.

4. Bàn giao đồ thất lạc

Khi đến nhận đồ thất lạc, khách hàng cần cung cấp:

  • Mô tả chi tiết và chính xác đồ thất lạc (chủng loại, màu sắc, kích thước, thời gian, địa điểm mất…).
  • Bằng chứng quyền sở hữu (nếu có): hóa đơn, ảnh chụp trước khi thất lạc.

Sau khi đối chiếu thành công, khách hàng sẽ ký biên bản bàn giao với nhân viên Quầy Thông Tin.

Ghi chú:

  • Parc Mall không chịu trách nhiệm với các tài sản bị thất lạc không được báo tại Quầy Thông Tin.
  • Khách hàng nên tự bảo quản tài sản cá nhân khi tham quan TTTM.
  • Phát hiện đồ thất lạc, vui lòng báo ngay tại Quầy Thông Tin hoặc quét mã QR để điền thông tin vào biểu mẫu trực tuyến.

Thông tin liên hệ Quầy Thông Tin:

  • Vị trí: Tầng 1 – Khu vực sảnh chính.
  • Thời gian hoạt động:
    • Thứ Hai – Thứ Sáu: 10:00 – 22:00
    • Thứ Bảy – Chủ Nhật: 09:00 – 22:00
  • Hotline hỗ trợ: 028 9999 5688 – 035 7676 388

PARC MALL cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm an toàn và thoải mái nhất cho quý khách hàng. Xin cảm ơn sự hợp tác của quý khách!